top of page
Search
  • minhtuongwatch

Sức hút mạnh mẽ từ những siêu phẩm đồng hồ thể thao Tissot

Những mẫu đồng hồ Tissot thể thao nhận được sự ưu ái không chỉ của các tín đồ thời gian mà còn cả những ngôi sao thể thao hàng đầu. Những mẫu đồng hồ Tissot này sở hữu nhiều thiết kế vô cùng độc đáo và cá tính, mỗi siêu phẩm đều từ những nguồn cảm hứng sáng tạo khác nhau. Vì thế mà mỗi chiếc Tissot thể thao đều toát lên khí chất và đẳng cấp riêng biệt của nó. Đó cũng chính là sức hút tạo nên cơn sốt cho những siêu phẩm này. Dưới đây, bài viết sẽ giải mã sức hút mạnh mẽ của đồng hồ thể thao tissot giúp bạn hiểu rõ hơn về những chàng Tissot cá tính này.

📷 Những siêu phẩm đồng hồ thể thao Tissot vì sao lại thu hút đến vậy?

1. Những siêu phẩm đồng hồ thể thao Tissot không thể bỏ qua

Nhắc đến cái tên Tissot thì không thể lãng quên những dòng đồng hồ thể thao đầy cá tính, được vô số ngôi sao thể thao ưa chuộng.

Đồng hồ thể thao Tissot T006.417.11.047.00 - Khám phá đại dương sâu thẳm

Đồng hồ Tissot T006.417.11.047.00 có dạng to bản của thép 316L nguyên khối. Từ T006.417.11.047.00 toát lên một vẻ đẹp oai phong đầy mạnh mẽ. Mặt số được thiết kế mang một màu xanh biếc của lòng đại dương, kết hợp với những đường vân Guilloche đặc trưng vô cùng bắt mắt.

Thế mạnh của T006.417.11.047.00 chính là khả năng chịu được áp lực ở mực nước 300m. Bạn hoàn toàn có thể tung hoành, tự do khám phá, trở thành một chiến binh đại dương mạnh mẽ với đồng hồ T006.417.11.047.00.

📷 Cảm hứng từ đại dương sâu thẳm

T063.617.36.037.00 - Sự sang trọng đầy thanh lịch hiếm có

Nhắc đến dong ho Tissot the thao có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến những thiết kế năng động, mạnh mẽ, có phần hơi cồng kềnh. Thế nhưng, bạn đã vô tình quên mất những dáng vẻ thanh lịch ẩn sau danh xưng đồng hồ thể thao, điển hình là đồng hồ T063.617.36.037.00.

Đây là cỗ máy Quartz với tuổi thọ pin tận 3 năm cùng với dáng vẻ gọn, nhẹ vô cùng tinh tế. Vẻ ngoài có thiết kế đơn giản, sang trọng với nền trắng kết hợp những chi tiết được thiết kế thật tỉ mỉ và hài hòa. Đây chính là sự pha trộn vô cùng độc đáo giữ nét thể thao năng động cùng sự lịch lãm cổ điển.

📷 Mẫu đồng hồ tissot thể thao dành cho quý ông thanh lịch

Đồng hồ thể thao Tissot T067.417.22.031.00 - Đánh thức bản lĩnh trong bạn

Tissot T067.417.22.031.00 chính là một chiếc dong ho the thao Tissot tuyệt vời dành cho phái mạnh. Đồng hồ mang hai tông màu xám và vàng cực kỳ sang trọng và tinh tế. Từng đường nét trên đồng hồ đều được phối hợp rất hoàn hảo, toát lên vẻ mạnh mẽ đầy bản lĩnh, khiến bạn không thể rời mắt.

📷 Đánh thức bản lĩnh của bạn

T055.417.11.057.00 - Sự nam tính huyền bí

T055.417.11.057.00 là một sự kết hợp xuất sắc đến từ Tissot. Vốn là một chiếc đồng hồ thể thao với những nét đẹp năng động, T055.417.11.057.00 lại còn toát lên nét đẹp cổ điển từng khiến bao người say mê.

Mặt đồng hồ được “khoác lên” gam màu đen huyền bí, phối hợp với dây bạc đầy quyền lực. Các chi tiết trên mặt đồng hồ lại được phá cách, giúp tâm hồn thể thao khỏe khoắn được thổi vào chiếc đồng hồ này. Từng đường nét trên đồng hồ cùng tạo nên một tổng thể thật quyến rũ, mang đầy cá tính cho phái mạnh.

📷 Khám phá sức hút huyền bí của phái mạnh

T092.427.27.201.00 - Làm chủ đường đua của chính bạn

T092.427.27.201.00 có vẻ đẹp không thể nhầm lẫn với bất kỳ chiếc đồng hồ nào khác. Thiết kế được lấy cảm hứng từ các động cơ tốc độ trong những cuộc đua F1 đầy thách thức. Hai tông màu đỏ, đen cùng với kim và cọc số được phủ dạ quang đã tạo nên nét đẹp mạnh mẽ của một siêu phẩm thể thao đầy ấn tượng.

📷 Siêu phẩm làm chủ đường đua của chính bạn

Đồng hồ thể thao Tissot PRS516

Thêm một siêu phẩm đồng hồ thể thao Tissot nữa dành cho các quý ông - PRS516. Mẫu đồng hồ này được lấy cảm hứng từ siêu xe đua motor thể thao mang đến làn gió vô cùng mới mẻ. Mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế nam tính mạnh mẽ, sử dụng chất liệu cao cấp và bền bỉ. 

Bạn có thể lựa chọn được những màu sắc phù hợp với cá tính và sở thích của mình. Đen nam tính hoặc bạc lịch lãm, xanh khỏe khoắn trẻ trung, Tissot rất biết cách chiều lòng khách hàng của mình.

Dòng đồng hồ này có cả máy automatic và máy quartz với khả năng vận hành bền bỉ và độ chính xác đáng nể, khả năng chống nước ưu việt lên đến độ sâu 100m.

📷 Mẫu đồng hồ thể thao tissot lấy cảm hứng từ siêu xe đua motor thể thao

2. Những điều cần biết trước khi sở hữu đồng hồ thể thao Tissot

Bạn bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu đồng hồ tissot thể thao thì chắc chắn bạn mong muốn nhận được sự hài lòng tuyệt đối. Tuy nhiên, đôi khi bạn sở hữu một siêu phẩm nhưng lại không được khen ngợi và không giúp bạn thể hiện được cá tính như mong muốn. Đơn giản là bởi bạn đã lựa chọn mẫu không phù hợp. Vậy nên trước khi quyết định chọn mua, cần lưu ý một số điều sau đây:

Chọn chuẩn size mặt đồng hồ

Một chiếc đồng hồ có kích thước quá cỡ, đeo lên tay lỏng lẻo trượt lên trượt xuống. Cho dù là mẫu đồng hồ sang trọng cỡ nào thì cũng kém sang nếu không phù hợp size. Do đó, trước khi chọn mua, bạn nên xác định kích thước cổ tay chọn chuẩn size mặt đồng hồ phù hợp với mình.

Định hình cá tính, phong cách của bạn 

Chọn mua dong ho the thao tissot bạn cũng cần định hình cá tính của mình trước tiên để chọn được mẫu thể hiện rõ nét cá tính của bạn. Bởi chiếc đồng hồ cùng với trang phục mà bạn diện sẽ phô diễn rõ nét nhất con người, phong cách của bạn. Và một chiếc đồng hồ Tissot thể thao phù hợp cá tính sẽ tự động “ăn khớp” với trang phục mà bạn diện. 

📷 Định hình cá tính và phong cách trước khi chọn mua

Lựa chọn mẫu dong ho tissot the thao phù hợp đặc điểm nghề nghiệp

Một chiếc đồng hồ Tissot phong cách thể thao phù hợp với đặc điểm nghề nghiệp sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của nó khi đồng hành cùng bạn. Một mẫu đồng hồ thể thao phù hợp kết hợp cùng một chiếc Dress Watch, kết hợp bắt cặp cùng bộ vest, cà vạt, cộng thêm cả đôi giày tây nơi công sở. Một set thời trang cực mạnh mẽ và cá tính dành cho quý ông công sở yêu thích phong cách thể thao.

Nếu bạn làm việc trong những môi trường chịu nhiều tác động như kỹ sư, nghiên cứu hóa chất, bạn cũng cần chọn mẫu đồng hồ Tissot có loại dây phù hợp để giữ vững được độ bền đẹp. 

📷 Lựa chọn kiểu dáng Tissot thể thao phù hợp đặc điểm nghề nghiệp

Sức hút từ những siêu phẩm đồng hồ thể thao Tissot thực sự tạo nên sự hào hứng mạnh mẽ cho những tín đồ thời trang. Nếu bạn mong muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ và đẳng cấp của mình thì Tissot thể thao chính là phụ kiện xứng tầm. Tissot rất hân hạnh đồng hành cũng các quý ông cá tính, lịch lãm, sang trọng. 

1 view0 comments
bottom of page