top of page
Search
  • minhtuongwatch

Dong Ho Treo Tuong Hieu Nao Tot Nhat Hien Nay Tai Viet Nam?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ với đa dạng kiểu dáng, thiết kế, mẫu mã, mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Thương hiệu đồng hồ là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm, góp phần tôn lên nét sang trọng và giá trị sản phẩm. Những mẫu đồng hồ treo tường đẹp từ các thương hiệu cao cấp góp phần tô điểm cho không gian, thu hút tài lộc, vượng khí, Vậy, đồng hồ treo tường hiệu nào tốt hiện nay ? Bài viết sẽ tổng hợp những thương hiệu nổi tiếng bạn nên chọn mua. Tham khảo ngay nhé!

1. Đồng hồ treo tường hiệu Rhythm - Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm đồng hồ treo tường hiệu nào tốt không thể không nhắc đến Rhythm - Công ty đầu tiên trên thế giới phát minh ra đồng hồ treo tường chạy Pin (Quartz). Đây là một trong những công ty sản xuất đồng hồ treo tường lớn nhất thế giới thời điểm hiện tại. Công ty thành lập năm 1950 tại Nhật Bản trong bối cảnh nền công nghiệp đồng hồ xứ sở Hoa Anh đào đang phát triển rực rỡ. Công ty Rhythm đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi trong ngành, đặc biệt là trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn và đồng hồ cây. Thương hiệu có gần 70 năm hình thành và phát triển hiện nay đã phủ sóng trên toàn thế giới với những sản phẩm đa dạng.

Ưu điểm của thương hiệu đồng hồ này là gì ?

Thiết kế đồng hồ đẹp, độc đáo, lạ mắt phù hợp với mọi không gian trang trí.Chất liệu sản xuất cao cấp, có độ bền cao và không bị phai màu theo thời gian.Mẫu mã đồng hồ đa dạng đáp ứng nhu cầu chọn mua và phù hợp với mọi không gian.Phù hợp để trang trí trong gia đình và làm quà tặng.Giá sản phẩm giao động ở mức: 770.000đ đến 21.000.000đ.

Gợi ý sản phẩm đồng hồ treo tường thương hiệu Rhythm

 Mẫu đồng hồ thương hiệu Rhythm CMG775NR18 bằng gỗ sơn trắng vàng sang trọng. Mẫu đồng hồ này sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên, tạo cảm giác hài hòa, phù hợp nhiều không gian.

Mẫu đồng hồ này cũng là tặng phẩm cao cấp nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên tặng gì cho đối tác, bạn bè.

📷 Đồng hồ treo tường thương hiệu Rhythm

2. Đồng hồ treo tường hiệu Seiko - Nhật Bản

Seiko là thương hiệu tiếp theo không thể lọt khỏi danh sách những đồng hồ treo tường hiệu nào tốt được nhiều người bình chọn. Hơn 100 năm hình thành và phát triển thương hiệu đồng hồ này có mặt trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm của mẫu đồng hồ này

Thiết kế sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau.Chất liệu đồng hồ đa dạng: gỗ, nhựa, thủy tinh, kim loại.Độ bền của đồng hồ dài hạn trên 10 năm.Giá sản phẩm được bán ở mức khoảng từ 1.000.000đ đến 15.000.000đ.

Mẫu đồng hồ hiệu Seiko được yêu thích

Đồng hồ treo tường Seiko QXM239S là gợi ý dành cho bạn. Thương hiệu đồng hồ này nổi tiếng bởi độ chính xác, bên cạnh đó thiết kế cũng rất được đầu tư. Mẫu đồng hồ này đặc biệt ở chỗ sau mỗi giờ, nó sẽ phát ra những bản nhạc khác nhau và mặt đồng hồ tách ra thành 4 phần để lộ những họa tiết hoa nhiều màu sắc.

Video review sản phẩm đồng hồ treo tường Seiko QXM239S

3. Đồng hồ treo tường hiệu Casio - Nhật Bản

Một thương hiệu quen thuộc với người Việt Nam nhất không thể không nhắc đến thương hiệu Casio. Sản phẩm không chỉ đáp ứng về độ bền và giá cả thấp hơn 2 thương hiệu trên. Nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ treo tường hiệu nào tốt với giá rẻ thì đây là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm.

Ưu điểm của đồng hồ thương hiệu Casio như sau:

Độ bền sản phẩm tốt.Các sản phẩm chú trọng tính tiện dụng và giá cả phải chăng.Phù hợp với nhiều độ tuổi đặc biệt là giới trẻ.Sản phẩm giao động ở mức: 500.000đ – 2.000.000đ.

📷 Đồng hồ thương hiệu Casio

4. Đồng hồ treo tường hiệu Hermle - Đức

Mẫu đồng hồ treo tường hiệu Hermle đến từ nước Đức - một trong những cái nôi của ngành công nghiệp cơ khí chính xác của thế giới. Được thành lập từ năm 1922 tại Gosheim, vùng Swabian Alb của miền Nam nước Đức với các sản phẩm chủ yếu là các đồng hồ tường cơ quả lắc công ty nhanh chóng vươn ra toàn cầu và hiện nay đã có mặt hơn 80 quốc gia. Tại Việt Nam đây là một trong những thương hiệu đồng hồ treo tường lên cót được ưa chuộng do các sản phẩm đa dạng mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại.

Ưu điểm của đồng hồ hiệu Hermle như sau:

Độ bền sản phẩm dài hạn do là đồng hồ lên cót sản xuất mới tại Đức.Kiểu dáng đa dạng có từ cổ điển cho tới hiện đại.Kiểu dáng thiết kế sang trọng là điểm nhấn cho ngôi nhà cao cấp.Các mẫu đồng hồ quả lắc treo tường thường dao động trong khoảng giá từ 10 - 30 triệu. Đây là mức giá khá tốt với chiếc đồng hồ cơ được sản xuất tại Đức.

📷 Đồng hồ treo tường hiệu Hermle kiểu dáng hiện đại.

5. Đồng hồ treo tường hiệu Kieninger - Đức

Nằm trong top đồng hồ treo tường hiệu nào tốt Kieninger là cái tên mà bạn không thể bỏ lỡ. Được thành lập từ năm 1912 ở Mönchweiler (Đức), công ty đã phát triển nhanh chóng và đạt đến đỉnh cao vào những năm hai mươi của thế kỷ trước. Thương hiệu Kieninger gắn liền với các sản phẩm đồng hồ treo tường, để bàn và các đồng hồ cây đứng lên cót với giá thành cao (từ 50 triệu trở lên). Đi đôi với đó là thiết kế chau chuốt và chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Ưu điểm của đồng hồ Kieninger

Thiết kế độc đáo, kiểu dáng đồng hồ đẹp, tinh xảo.Âm thanh chuông hay.Mẫu mã đa dạng phù hợp nhiều kiểu nội thất cổ điển và hiện đại.

Nhược điểm

Giá thành cao (từ 50 triệu trở lên).

📷 Đồng hồ Kieninger 2175-23-02 phàn vỏ thiết kế bằng gỗ và kim loại mạ vàng

6. Đồng hồ treo tường hiệu Rolex

Mẫu đồng hồ nằm trong top đồng hồ treo tường hiệu nào tốt chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là đồng hồ Rolex. Mẫu sản phẩm được yêu thích với ưu điểm:

Thiết kế độc đáo, đẹp mắt.Màu sắc sang trọng thể hiện sự quý phái, cao sang của không gian bày trí.Độ bền của sản phẩm sử dụng lâu dài.Giá sản phẩm giao động ở mức từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ.

📷 Đồng hồ treo tường hiệu Rolex

Trên đây là những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, chất lượng, được nhiều khách hàng lựa chọn. Các thương hiệu này đều là thương hiệu nổi tiếng, mang đến các sản phẩm chất lừ, độc đáo.

Vậy đâu là địa điểm để bạn chọn mặt gửi vàng sở hữu được những mẫu đồng hồ chất lượng? Đến ngay với Đồng hồ Minh Tường ở 99 - 101 Hàng Bông bạn nhé! Chúng tôi chuyên trưng bày hàng trăm mẫu đồng hồ treo tường nhập khẩu với các thương hiệu khác nhau, các sản phẩm được cập nhật xu hướng, đều là những sản phẩm mới lạ, ấn tượng và độc đáo. Liên hệ ngay để được đội ngũ Minh Tường hỗ trợ nhé!


7 views0 comments
bottom of page